CHÚC MỪNG 18 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH TOYOTA BUÔN MA THUỘT (17/9/2004 - 17/9/2022)

17/09/2022, 08:02 AM

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, với phương châm “Vì lợi ích Khách hàng là số 1” và triết lý kinh doanh “Hướng tới sự hoàn thiện và phát triển bền vững” được đặt lên hàng đầu. Toyota Buôn Ma Thuột vẫn luôn giữ vững vị thế là địa điểm uy tín được đông đảo Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp lựa chọn.

Hân hoan trong niềm tự hào, xin tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành đến những nỗ lực và sự đóng góp không ngừng nghỉ của Ban Lãnh Đạo, Ban Điều Hành cùng tập thể CBNV Toyota Buôn Ma Thuột qua các thế hệ. Nhờ sự đóng góp của tất cả mọi người, sau 18 năm hoạt động đã đưa Toyota Buôn Ma Thuột đổi mới và phát triển như hiện nay.

Mặc dù con đường vinh quang không phải lúc nào cũng được trải bước bằng hoa hồng, nhưng với ý chí, trí tuệ và sự kiên định, chúc cho Ban Lãnh Đạo, Ban Điều Hành cùng toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Toyota Buôn Ma Thuột Vững Tâm - Vững Trí - Vững Lực. Chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực gặt hái những thành công mới, những kỳ tích vượt trội góp phần đưa Toyota Buôn Ma Thuột phát triển ngày càng vững mạnh và thịnh vượng trong tương lai.

Toyota Buôn Ma Thuột xin gửi lời cảm ơn Quý Khách hàng đã vững bền trọn vẹn niềm tin yêu Toyota! Và một lần nữa, XIN CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 18 CỦA NGƯỜI ANH LỚN TOYOTA BUÔN MA THUỘT!!!

#ToyotaBuonMaThuot #KyNiem18NamThanhLap

-------

Công ty TNHH Toyota Buôn Ma Thuột

Số 29 Trường Chinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Nguyễn Tất Thành, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Hotline: 1900 599 855 - 0817 919 919

Website: www.toyotabuonmathuot.com.vn

Ý kiến bạn đọc