HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÔNG TY TNHH PHIM NĂM SAO - NHÀ TÀI TRỢ ĐẶC BIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNH TRÌNH TG - TOYOTA CARAVAN 2023

19/10/2023, 02:40 AM

Công ty TNHH Phim Năm Sao tại Đà Nẵng là một trong những đối tác chiến lược của hệ thống đại lý Toyota của TRUONG GROUP trong lĩnh vực phân phối phim cách nhiệt Llumar đến khách hàng Toyota những năm 2019.

Xuyên suốt hơn 5 năm liên kết và hợp tác song hành trên hành trình cung cấp các sản phẩm Phim cách nhiệt chất lượng cao và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Đó là chìa khóa thành công góp phần đưa sản phẩm Llumar trở thành một trong sự lựa chọn hành đầu của những khách hàng Toyota thông thái.

Với đồng phương châm hướng đến sự hài lòng của khách hàng, sự hợp tác giữa Công ty TNHH Phim Năm Sao tại Đà Nẵng và hệ thống đại lý Toyota của TRUONG GROUP chắc chắn sẽ tạo ra những trải nghiệm đầy thú vị, giúp mang lại sự tiện nghi và an toàn tối đa cho khách hàng tham gia hành trình TG - Toyota Caravan 2023.

Một lần nữa, xin nhiệt chào mừng Công ty TNHH Phim Năm Sao tại Đà Nẵng - Nhà Tài Trợ Đặc Biệt của Hành trình Săn Mây Trên Đỉnh LangBiang - Một trong những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho hội viên "Cao Nguyên Ngàn Dặm" của TG - Toyota.

----------------------------

TOYOTA BUÔN MA THUỘT

- Địa chỉ : 29 Trường Chinh, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

- Hotline : 1800 599 924

- Facebook: https://www.facebook.com/toyotabuonmathuot2013

Ý kiến bạn đọc