TRẢI NGHIỆM ẤN TƯỢNG - HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

08/12/2023, 00:35 AM

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, “Chiến dịch Delight” là hoạt động để mỗi bộ phận và mỗi cá nhân tại Toyota Buôn Ma Thuột đều có cơ hội cải thiện chất lượng phục vụ, từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với đại lý.

Qua đó, Toyota Buôn Ma Thuột xin nhiệt liệt chúc mừng các “Đại sứ” đã có đóng góp tích cực trong “Chiến dịch Delight” tháng 11/2023 vừa qua:

Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền - Tư Vấn Bảo Hiểm với câu chuyện WOW giúp khách hàng đã mua bảo hiểm của Toyota được hỗ trợ bồi thường lên đến 90%, giảm gánh lo âu khi không may gặp nạn.
 
 
Anh Nguyễn Văn Trung - Tổ Trưởng Tổ Đồng với Kaizen tiện ích "Tận dụng tấm Mica làm bảng thông tin chi tiết cho từng phụ tùng"
 

Anh Vương Quốc Thành - Kỹ thuật viên Sửa Chữa Chung với Kaizen nâng cấp kềm mở ống lọc xăng.
__ ___ ___ ___
Thông qua Chiến dịch Delight, có thể thấy với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Toyota Buôn Ma Thuột đã và đang rất cố gắng tạo lập một tập thể vững mạnh với từng cá nhân phải luôn nỗ lực.

Và, Toyota Buôn Ma Thuột cũng không quên chân thành cảm ơn Khách hàng đã chọn tin yêu Đại lý. Cảm ơn đội ngũ CBNV đã luôn hết mình vì Khách hàng, vì Toyota Buôn Ma Thuột!

ONE TEAM - ONE MISSION
Ý kiến bạn đọc