TRẢI NGHIỆM ẤN TƯỢNG - HÀNH TRÌNH CHẠM ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG THÁNG 09/2023

06/10/2023, 02:06 AM

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, “Chiến dịch Delight” là hoạt động để mỗi bộ phận và mỗi cá nhân tại Toyota Buôn Ma Thuột đều có cơ hội cải thiện chất lượng phục vụ, từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với đại lý.

—-----------

Qua đó, Toyota Buôn Ma Thuột xin nhiệt liệt chúc mừng các “Đại sứ” đã có đóng góp tích cực trong “Chiến dịch Delight” tháng 9/2023 vừa qua:

- Chị Nguyễn Ý Thảo - Tư vấn bán hàng với câu chuyện WOW "Hạnh phúc trong sự chân thành” đến từ món quà tinh tế đã giúp kéo gần khoảng cách với khách hàng của mình.

- Anh Đinh Văn Vũ - Tư vấn bán hàng với câu chuyện WOW về "Sự yêu thương dẫn đường" - Hành trình đón gia đình khách hàng từ xa đến và sự tận tâm phục vụ vượt lên trên cả mong đợi đã nhận sự tin tưởng và trên hết là sự yêu thương từ khách hàng, đúng theo tâm niệm của anh “Mọi sự cố gắng của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

- Chị Hoàng Thị Thùy Trang - Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng với Kaizen tái chế "Tận dụng cây sơ đồ các phong ban cũ thành cây You Said We Did mới

- Chị Hoàng Thị Diễm Hằng - Nhân viên Hành Chính Bán Hàng với kaizen "Cải tiến quá trình tính LS vay cho tư vấn bán hàng"

- Anh Phạm Đình Thảo - Quản Đốc với Kaizen cải tiến công việc "Thay đường kính ống hơi bằng ống trong suốt"

__ ___ ___ ___

Thông qua Chiến dịch này, có thể thấy với mục tiêu mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, Toyota Buôn Ma Thuột đã và đang cố gắng tạo lập một tập thể vững mạnh với từng cá nhân phải luôn nỗ lực.

Và, Toyota Buôn Ma Thuột cũng không quên chân thành cảm ơn Khách hàng đã chọn tin yêu Đại lý. Cảm ơn đội ngũ CBNV đã luôn hết mình vì Khách hàng, vì Toyota Buôn Ma Thuột!

ONE TEAM - ONE MISSION

-------------------------------

TOYOTA BUÔN MA THUỘT

- Địa chỉ : 29 Trường Chinh, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

- Hotline : 1800 599 924

- Website: www.toyotabuonmathuot.com.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/toyotabuonmathuot2013

Ý kiến bạn đọc